วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558

รายการหอมแผ่นดิน ตอน รางวัลของคนไม่ยอมแพ้



ดูรายการนี้แล้วมีความรู้สึกว่าเราต้องสู้ต่อ ขนาดคนหลายๆคนที่เค้าล้มมามากกว่าเรา เค้ายังลุกขึ้นได้เลย แต่เรายังไม่ทันจะล้มเลยเราก็ท้อ เรายอมแพ้ เหตุผลแค่เล็กๆน้อยมาทำให้เราไม่มีกำลังใจ เพราะฉะนั้นเราต้องสู้ ท้อได้ แต่อย่าถอย ล้มได้ ก็ต้องลุกขึ้นมาให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น